Jarðhitagarðurinn (Geothermal Park)

Stafræn gátt að sjálfbærri nýsköpun á Ísland

 Hvernig Mánahöll þróaði alþjóðlega vefgátt fyrir Jarðhitagarð Orku náttúrunnar, sem kynnir Ísland sem kjörinn áfangastað fyrir græna iðnaðaruppbyggingu.

Áskorunin (The Challenge)

Að laða heimsklassa fyrirtæki til Íslands

Jarðhitagarðurinn við Hellisheiðarvirkjun er ekki bara landsvæði; hann er framtíðarsýn. Verkefnið er að byggja upp samfélag framsækinna fyrirtækja sem vilja nýta einstakt aðgengi Íslands að grænni orku. Áskorunin var að skapa stafræna ásýnd sem gæti á áhrifaríkan hátt kynnt þetta flókna og verðmæta tækifæri fyrir alþjóðlegum fjárfestum, frumkvöðlum og fyrirtækjum.

  • Kynna flóknar tæknilegar upplýsingar (orku, auðlindir, hringrásarhagkerfi) á skýran og sannfærandi hátt.

  • Skapa fágað og traustvekjandi yfirbragð sem talar til alþjóðlegs viðskiptaumhverfis.

  • Tryggja að vefurinn væri fullkomlega tvítyngdur (íslenska/enska) til að þjóna bæði innlendum og erlendum áhugasömum einstaklingum.

Nálgun Mánahallar (Our Approach)

Að byggja brú á milli tækni og tækifæra

Hönnun frá Kontor lagði grunninn að faglegri og fágaðri ásýnd. Hlutverk Mánahallar var að taka þessa hönnun og smíða úr henni öfluga, hraðvirka og notendavæna vefgátt. Nálgun okkar fólst í að skilja í þaula þann kröfuharða markhóp sem vefurinn átti að þjóna. Hver einasti þáttur, frá uppbyggingu upplýsinga til tæknilegrar útfærslu, var hannaður með það að markmiði að byggja upp traust og sýna fram á þau gríðarlegu tækifæri sem felast í Jarðhitagarðinum.

Tæknileg útfærsla (The Visual Showcase)

Alþjóðleg vefgátt sem skilar árangri

Mánahöll sá um alla tæknilega þróun og uppsetningu vefsíðunnar með skýr markmið í huga.

  • Tækni & Kerfi: Hanna og þróa notendavæna WordPress vefsíðu með Bricks Builder til að tryggja framúrskarandi hraða og öryggi.
  • Alþjóðlegur markhópur: Vefurinn var byggður með fullan stuðning við íslensku og ensku til að tryggja að allar upplýsingar séu aðgengilegar fyrir alþjóðlegan áhorfendahóp.
  • Skýr upplýsingamiðlun: Flóknar upplýsingar um aðstöðu og auðlindir voru settar fram á myndrænan og auðskiljanlegan hátt.
  • Leitarvélabestun (SEO): Vefurinn var byggður með alþjóðlega leitarvélabestun í huga til að auka sýnileika Jarðhitagarðsins á heimsvísu.

Samstarfið með Mánahöll/Ásgeiri var frábært. Hann er einstaklega fær og fjölhæfur, með næmt auga fyrir því sem skiptir máli og mikla þekkingu á viðfangsefninu.

Tinna Jóhannsdóttir
Forstöðumaður markaðsmála og sjálfbærni, ON