Alfa Pro ehf.

Frá skýrri stefnu að sýnileika á sýningargólfinu

Hvernig Mánahöll þróaði heildstætt vörumerki fyrir Alfa Pro og heldur áfram að innleiða það á mikilvægum snertiflötum – allt frá nafnspjöldum til sýningarbása.

Áskorunin (The Challenge)

Þegar sérþekkingin þarf sterkari rödd

Alfa Pro er fyrirtæki byggt á yfir 13 ára sérhæfðri reynslu í viðhaldi og þjónustu fyrir íslenskan iðnað. Þeir höfðu sérþekkinguna, reynsluna og traust sinna viðskiptavina, en vantaði samræmda og faglega ásýnd sem endurspeglaði þann styrk. Áskorunin var skýr: Hvernig breytum við áratuga reynslu í vörumerki sem er jafn áreiðanlegt og þjónustan sem það veitir?

  • Skapa heildstæða vörumerkjaímynd sem endurspeglar fagmennsku og traust.

  • Skilgreina skýra rödd og tón sem talar beint til fagfólks í iðnaði.

  • Útbúa hagnýta verkfærakistu (vörumerkjahandbók) til að tryggja samræmi í öllum samskiptum.

Nálgun Mánahallar (Our Approach)

Frá kjarna að fullkominni framsetningu

Nálgun Mánahallar fólst í því að kafa djúpt í kjarna Alfa Pro. Í nánu samstarfi við stofnendur greindum við vörumerkisgildin – sérþekkingu, áreiðanleika og traust – og byggðum alla stefnumótun í kringum þau. Okkar hlutverk var að vera strategíski samstarfsaðilinn sem gat tekið þennan sterka grunn og byggt ofan á hann heildstæða vörumerkjaímynd sem virkar, hvort sem það er á vefnum, á nafnspjaldi eða á vinnufatnaði.

  • Heildstætt vörumerki tilbúið í notkun

    Mánahöll sá um alla þætti vörumerkjaþróunarinnar:

    • Vörumerkjastefna: Skilgreining á kjarna, gildum, markmiðum og markhópi.

    • Rödd og tónn: Mótun á samskiptareglum sem endurspegla fagmennsku og þjónustulund.

    • Vörumerkjaímynd: Hönnun á lógói, litapallettu, leturgerðum og myndefni.

    • Vörumerkjahandbók: Afhending á fullbúnu stýriskjali fyrir alla notkun á vörumerkinu.

Stafræna andlit sérþekkingar

Vefsíða sem byggir traust

Fyrir þjónustufyrirtæki í iðnaði er vefsíðan oft fyrsti snertipunkturinn við mögulega viðskiptavini. Markmiðið með vef Alfa Pro var því að skapa stafrænt andlit sem endurspeglaði þá djúpu sérþekkingu og áreiðanleika sem fyrirtækið stendur fyrir. Vefurinn þurfti að vera skýr, faglegur og traustvekjandi.

Hann var byggður á WordPress með Bricks Builder til að tryggja framúrskarandi hraða og öryggi. Aðaláherslan var lögð á að koma flóknum upplýsingum á framfæri á einfaldan og aðgengilegan hátt.

  • Fagleg ásýnd á öllum skjám: Tryggir að fyrirtækið komi alltaf vel fyrir, hvort sem vefurinn er skoðaður í síma á verkstæðisgólfinu eða á stórum skjá á skrifstofu.

  • Grunnleitarvélabestun (SEO): Byggð inn í vefinn frá grunni til að tryggja að Alfa Pro finnist þegar leitað er að sérhæfðri iðnaðarþjónustu.

  • Skýr framsetning á þjónustu: Öll þjónusta er sett fram á skipulagðan og skiljanlegan hátt, sem gerir mögulegum viðskiptavinum auðvelt fyrir að skilja þá breidd og dýpt sem Alfa Pro býður upp á.